My Followers

Tuesday 17 February 2015

ब्राम्हण व ब्राम्हन्य......!

ब्राम्हण व ब्राम्हन्य......!


ब्राम्हण हि जात आहे . ब्राम्हन्य हा गुणधर्म आहे .वृत्ती आहे .इतरांना तुछ आणि कमी प्रतीचे लेखने व स्वताला श्रेष्ठ व उच्च समजणे हि ब्राम्हनायची लक्षणे आहेत . धुर्तपना , फासविण्याची कला, गविष्ठपणा हि आणखी काही लक्षणे आहेत. अहंगंड जोपासणे व वाढवीत रहाणे .हे ब्राम्हन्यच आहे.ब्राम्हन्य दीघर व्दे शी असते . खोटे बोलने , रेटून बोलणे एकाच वेळा वेगवेगळे बोलणे हि आणखी काही वैशिष्ठे सांगता येतील.
जात जन्माने मिळते. स्वछता,निटनेटकेपणा ,अभ्यास, करण्याची व ज्ञअन मिळविनाची लालसा ब्राम्हन कुटुंबात जोपासली जाते.शिक्षणाची व ज्ञानाची परंपरा असते. त्याचे लाभ मिळतात .

ब्राम्हण्यात कांही चांगले असते.व्यक्तीला व्यक्ती म्हणून त्याचा लाभ मिळतो.समाज घटक म्हणून ब्राम्हन्य हानिकारक असते. थोडे असतील परंतु ब्राम्हनात सुध्दा ब्राम्हन्य नसलेले काही असतात .तसेच ब्राम्हनेतराहि काही ब्राम्हन्य धारण कलेले असतात.

ब्राम्हन्य हे मुलतः व मुख्यत ब्राम्हन्य जातीनेच जन्माला घातले व वाढविले , परंतु आणि ती अलीकडे वाढत आहे.ब्राम्हनातले ब्राम्हन्य तर वाईट आहे. ब्राम्हनतले ब्राम्हनेत्रातील ब्राम्हन्य सुधा वाईटच असते.व आहे.अनेकदा ब्राम्हनेत्रातील ब्राम्हन्य जास्त सामाजिक दृष्ट्या हानिकारक असते.
ब्राम्हनांचे ब्राम्हन्य मी खपवून घेणार नाही. हि भूमिका असावीच परंतु मी ब्राम्हन्यकृती स्वीकारणार नाही. हि सुधा भूमिका असावी.मी कुणाचा गुलाम राहणार नाही. हे तर हवेच हवे परंतु मी कुणाला गुलाम करणार नाही. हे सुधा हवे .

ब्राम्हन्य हा संसग्राजन्य महारोग आहे. या रोगाची उत्पत्ती जातीने ब्राम्हन्यअसलेल्यातच झाली . आजही ब्राम्हन्यातच ब्राम्हन्यग्रास्तांचे प्रमाण जास्त आहे. कुठे ते उघड आहे. कुठे ते छुपे आहे. पण असतेच . हा संस्ग्रजन्य रोग असल्यामुळे हा रोग ब्राम्हनेत्राठी पसरला आहे. मराठयात ब्राम्हन्य आहे. महरत आहे, मातंगात आहे. चान्भारात आहे. ढोरात आहे. सर्वात आहे. आंनी हे वाढीत आहे.समाजाचा इतिहास असे सांगतो की मराठ्यांना पुढाकार घेऊन ब्राम्हनेतर वाद जोपासला स्वत ब्राम्हन्यवादी बनले. इतरांना तुच्छ लेखू लागले. पुढे हीच ब्राम्हन्यवादी प्रकृती सर्वजातीत पसरला आहे.
ब्राम्हन्य हे कोणत्याही जन्मजात जातीत असले तरी ते वाईट असते .व आहे. सर्वात पुरोगामी सुधा ब्राम्हन्य जातीतच आहेत. ज्याअर्थी अमुक एक व्यक्ती जन्माने ब्राम्हन आहे .त्याअर्थी तो प्रतिगामी आहे .आणि ज्याअर्थी अमुक एक म्हणजे मराठा किंवा दलित किंवा ओबीसी आहे . त्याअर्थी तो पुरोगामी आहे . हि दोन्ही प्रमेये चूक आहेत.

- कॉम्रेड गोविंद पानसरे....!

1 comment:

  1. ब्राम्हनांचे ब्राम्हन्य मी खपवून घेणार नाही. हि भूमिका असावीच परंतु मी ब्राम्हन्यकृती स्वीकारणार नाही. हि सुधा भूमिका असावी.मी कुणाचा गुलाम राहणार नाही. हे तर हवेच हवे परंतु मी कुणाला गुलाम करणार नाही. हे सुधा हवे .

    ReplyDelete